ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 59 คน )
เพศ
ชาย
55.00%
หญิง
45.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.93%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.61%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.73%
อื่นๆ
20.73%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.94%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
20.29%
พอใจน้อย
20.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
22.06%
พอใจน้อย
22.06%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
23.64%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
23.64%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
25.71%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ